Đánh giá camry 2018 là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề đánh giá camry 2018. Trong bài viết này, camry.vn sẽ viết bài về Đánh giá camry 2018 sơ bộ chất lượng vượt trội.
Mục Lục
Giới thiệu chung
trong Việt Nam, kể từ lần ra mắt trước tiên vào tháng 1. năm 1998, Camry đã mau chóng thu được sự đánh giá cao, sự tin sử dụng , sự yêu thương chuộng của người tiêu dùng nước ta với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt gần 5.000 xe, chiếm gần 80% thị phần của VAMA trong nhóm xe hạng trung. tiếp nối vị thế dẫn đầu cũng như “tiếp lửa” cho cuộc ganh đua gay cáu cùng địch thủ đồng hương Mazda 6 suốt vài năm vừa qua, thế hệ Toyota Camry 2018 đã chủ đạo thức trình buôn bản với những điều chỉnh tích cực về vẻ ngoài cũng giống như trang bị tiện nghi.

Camry mới vẫn sẽ bao gồm 03 phiên bản được lắp ráp tại nước: 2..0E, 2..5G , 2.5Q với giá bán đề xuất lần lượt 997, 1.161 , 1..305 triệu đồng (đã bao gồm VAT). So sánh trực tiếp với hai mẫu sedan của Thaco là KIA Optima hay Mazda 6. thì rõ ràng bộ ba từ Toyota vẫn đắt hơn từ một đến vài trăm triệu tương ứng cho từng phiên bản, tuy nhiên với tiếng tăm được gây dựng suốt hai thập kỷ qua thì Camry vẫn luôn là một sự lựa chọn tốt nhất ở phân khúc hạng D với vài trăm xe bán ra mỗi tháng.
trong bài bình chọn lần này, tôi sẽ recommend đến độc giả danhgiaXe Toyota Camry 2018 thông qua “đại diện” là phiên bản chuẩn xác 2.0E, đi kèm sẽ là nội dung về hai phiên bản cao cấp hơn để toàn bộ mọi người có khả năng tưởng tượng được đâu là điều xây dựng nên sức hấp dẫn cho Camry.
Xem thêm: Giá xe camry 2019. Đánh giá tổng quan Camry 2019
Ngoại thất
so với người tiền nhiệm, Camry 2018 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể Dài x mênh mông x Cao lần lượt 4..850 x 1.825 x 1..470 (mm), chiều dài cơ sở 2.775 (mm), khoảng sáng gầm 150 (mm) , bán kính quay vòng ít nhất 5,5 (m). Còn khi đặt cạnh Mazda 6. 2018 thì mẫu sedan của Toyota kém cạnh đôi chút về chiều dài, chiều rộng rãi, khoảng cách hai trục và khoảng sáng sủa gầm. Đổi lại ở Camry là khả năng xoay trở linh động hơn cũng giống như đảm bảo duy trì được không gian cabin rộng rãi hàng đầu phân khúc.


nhắc đến vẻ ngoài, nếu không tinh ý thì bạn sẽ khó lòng nhận ra đâu là Camry thế hệ mới , cũ khi giữa hai đời xe có rất ít sự khác nhau ở vẻ ngoài khi Toyota chỉ mang đến một số điểm “tân trang” nho nhỏ dại. Tổng thể thiết kế vẫn hết sức quen thuộc với cách điệu lịch lãm pha lẫn thần thái nghiêm nghị hợp lý với những chủ nhân đứng tuổi.
đồng thời để người tiêu dùng kết hợp thêm sự lựa chọn nhiều chủng loại theo sở thích hay mong muốn biểu hiện cá tính của bản thân, bên cạnh 3. màu ngoại thất vốn có là Đen, Bạc, Nâu vàng, Toyota nước ta nay cung cấp thêm màu Nâu cho cả 3 phiên bản.

Đầu xe là nơi được Toyota chú trọng nâng cấp hơn cả dù diện mạo tổng thể trông giống đến 99% so sánh với thế hệ trước, cũng như điểm thêm cụ thể nhận dạng mới để Camry 2018 khác biệt và đáng giá hơn trong mắt người sử dụng.


Bên cạnh lưới tản nhiệt hình thang ngược đặc trưng với đường viền mạ chrome sáng sủa bóng hay mặt ca-lăng sắc sảo thì nay cả Camry sở hữu hệ thống chiếu sáng sủa mới với đèn cốt Projector công nghệ LED cho tầm Quan sát rõ rệt hơn đèn HID kiểu cũ.


Tiếp đến đèn báo rẽ đã tách khỏi cụm đèn pha để chuyển “ra riêng” đến vị trí thời gian trước là hốc hút gió, tuy trông không quá thú vị tuy nhiên lại rất đơn giản cho việc phát hiện ra đây chính là những phiên bản mới của Camry trên đường phố. ngoài ra Toyota còn cung cấp chuẩn xác đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù halogen cùng tính năng tự động bật tắt đèn pha.
Ở góc Quan sát bên cạnh, Camry toát lên vẻ cứng cáp với những đường nét gãy gọn “đâu ra đó” chứ không uyển chuyển , táo bạo như ở đối phương Mazda 6 kết hợp cộng với đấy là các cụ thể viền mạ chrome ở tay tóm cửa , khung cửa kính tạo nên sự sang trọng. Ngoài kỹ năng chỉnh/gập điện , tích hợp đèn báo rẽ thì Camry 2..5Q còn cung cấp thêm chức năng tự gập khi khóa cửa xe, tự nghiêng thấp lúc về số lùi và cả tích hợp nhớ hai vị trí cùng với ghế lái.

Thêm một điểm Đặc biệt là nay ba phiên bản cùng lăn bánh trên mâm xe hợp kim 17-inch với thiết kế đa chấu thay vì phân biệt như thời gian trước, trong số đó bản 2.5Q thể hiện giá trị riêng của mình bằng cách cung cấp màu sơn bóng mãnh liệt và bắt mắt hơn.

Đuôi xe Camy tiếp tục duy trì thiết kế quen thuộc với cụm đèn hậu cỡ lớn được phân tách thành hai ý trên dưới riêng biệt, đi cùng một thanh nẹp chrome trải dài xuyên suốt chiều mênh mông phía sau hết sức nổi bật. Kết hợp cùng dãy đèn LED báo phanh phụ đặt đằng sau lớp kính là hai cụ thể đèn phản quang sắp xếp thấp ở cản sau sẽ giúp những phương tiện trên đường duy trì được khoảng cách an toàn cần thiết. Ẩn bên dưới gầm xe còn là một bộ cánh khuếch tán gió “nho nhỏ” để tốt lên tính khí động học của Camry khi di chuyển ở vận tốc cao.



Nội thất
Tổng quan cabin ở Camry 2018 vẫn là một không gian toát lên được sự sang trọng và trang nhã rất cuốn hút, trong số đó riêng phiên bản 2.5Q dùng thiết kế ghế màu nâu để đem đến không gian nội thất đẳng cấp cho người sử dụng. Tuy cá nhân một người trẻ như tôi không mấy tuyệt hảo , có phần thích sự trẻ trung như ở Mazda 6. hơn tuy nhiên hẳn là rằng các chủ xe đứng tuổi sẽ cực kì “chịu” phong cách nội thất mà Toyota xây dựng nên.

Ghế ngồi bọc ga với ghế lái , ghế phụ phía trước trước chỉnh điện lần lượt 1. hướng , 8. hướng là trang bị chuẩn xác ở Camry 2018, trong số đó phiên bản thương hiệu cao nhất có thêm công dụng nhớ hai vị trí. cảm giác ngồi hết sức thoải mái với cột sống, lưng, đùi , hông được nâng đỡ từng tí một.
Xem thêm: Đánh giá camry 2017 chiếc xe tầm trung ấn tượng


Hàng ghế đằng sau nơi mà hầu hết người chọn mua Camry đều hết sức ưng ý và đề cao với không gian dễ chịu hàng đầu group xe phổ thông cỡ trung, vấn đề mà Honda Accord hay Nissan Teana dù đã rất cố gắng tuy nhiên vẫn chưa thể theo kịp.




Đáng chú ý hơn còn là việc người ngồi sau bên phải có thể giản đơn dời ghế trước tiến lui để gia tăng thêm không gian vốn đã rất phổ biến cho mình, của kính sau có rèm che nắng chỉnh điện hay như ở camry 2..5Q bổ sung sưởi , chỉnh điện cho tựa lưng với nút bấm đặt trong địa điểm bệ tì tay.

Bảng tablo ở Camry được tạo theo hướng đối xứng từ những mảng khối gãy gọn như đa phần các mẫu xe Toyota khác để cho cảm giác mở mênh mông cho không gian cabin. Hãng xe Nhật Bản đồng thời mang đến vật liệu cao cấp như ốp giả gỗ hay nhựa mềm giả da ở phía trước tablo cũng giống như khu vực cần số, điều này góp phần tăng sự sang trọng và cảm xúc thương hiệu cao cho nội thất của Camry.




Ở Camry 2.0E và 2..5G, chiếc sedan “giao tiếp” với người lái qua vô lăng bốn chấu bọc da, trong số đó cột tay lái co thể tùy chỉnh 4. hướng để tư thế điều khiển xe vừa vặn nhất, trong khi đó các nút bấm tính năng ở góc 3. giờ , 9. giờ sẽ giúp đỡ thao tác tùy chọn thư giãn, theo dõi thông tin thuận tiện hơn. Còn nếu như bạn có những hứng thú với việc bắt lái hơn hay đôi lúc muốn tự tay sử dụng thử khả năng vận hành của Camry thì phiên bản 2..5Q cùng tay đua thể thao ba chấu, tích hợp lẫy chuyển số sẽ là sự phương án phù hợp.
Tiện nghi

Tuy giá bán là đắt hơn so sánh với địch thủ đồng hương Mazda 6. tuy nhiên hai phiên bản Camry mã E , G tỏ ra không quá nổi bậc về công dụng tiện nghi nếu chưa mong muốn nói là có phần tránh. ví dụ hệ thống giải trí chỉ gồm có đầu CD 1. đĩa, 6. loa, liên kết chặt chẽ AUX/USB và không đủ mất màn hình cảm ứng cũng giống như Bluetooth, bên cạnh đó Toyota còn “bỏ quên” có cửa sổ trời hay gương chiếu hậu bên trong không hề có chống chói tự động.


Để có được những tiện nghi tốt hơn, bạn cần chọn bản 2.5Q với đầu DVD, màn hình cảm ưng 7-inch, giúp đỡ đàm thoại nhàn rỗi tay; điều hòa tự động 3. vùng độc lập; gương chống chói tự động, cửa kính hàng ghế sao tích hợp rèm che nắng và chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh.










bên cạnh đó, những địa điểm hộc để đồ, để ly trên Camry không chỉ nhiều về số lượng mà còn rộng rãi để hành khách có thể giản đơn cất giữ các vật dụng cá nhân của mình.
Vận hành – không gây hại

tiếp nối người tiền nhiệm, Camry 2.0E 2018 cung cấp động cơ 6AR-FSE 2.0L với hệ thống điều phối van biến thiên mưu trí mở bao la VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR , tỉ số nén cao giúp đạt công suất tối ưu 165 mã lực , mô men xoắn tối ưu 199 Nm. Về phần hai phiên bản 2..5G , 2..5Q, động cơ 2AR-FE 2..5L tiếp tục xuất hiện với 4. xy-lanh ứng dụng công nghệ Dual VVT-I tạo ra công suất công suất 178 mã lực , mô men xoắn tối ưu 231 Nm.


tổng cộng sẽ cùng truyền sức kéo đến cầu trước thông qua hộp số tự động 6. cấp, mức vận tốc tối ưu cùng mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp cho bản 2.0E là 200 km/h – 7.,40 lít/100 km và hai bản động cơ 2..5L là 210 km/h – 7.,80 lít/100 km.
các cung cấp an toàn trên cả 3 phiên bản nay đã đồng đều , tò diện hơn so sánh với các thế hệ trước, có khả năng kể đến như sau:
• 07 túi khí
• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
• Hệ thống giúp đỡ lực phanh khẩn cấp BA
• Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
• Hệ thống cân bằng điện tử VSC
• Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC
• Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
• Đèn báo phanh khẩn cấp ESS
• Ghế ngồi có cấu trúc giảm chấn yêu mến cổ
Điểm khác biệt là camera lùi chỉ hiện diện trên Camry 2..5Q mà thôi.


đánh giá tổng quát
Quan sát chung, Camry 2018 sẽ lại trỏ thành sự chọn lựa của nhóm người tiêu dùng “truyền thống” vốn yêu thích xe Toyota nói chung cũng giống như cần một phương tiện toát lên được chất lịch lãm , cả đẳng cấp “ông chủ” như chính chủ nhân. ngoài ra, với việc thay đổi giá bán tốt hơn thời gian trước kết hợp cùng những nâng cấp nhẹ về trang bị cũng sẽ giúp Toyota Camry cạnh tranh tốt hơn trước Mazda 6 khi thu hút những doanh nhân trẻ thành đạt, từ đấy tiếp tục kéo dài vị thế dẫn đầu phân khúc hạng D trong khi tới.

thông số KỸ THUẬT
Toyota Camryliên hệ | Toyota Camry 2..5Q1.,414 tỷ | Toyota Camry 2..5G1.,263 tỷ | Toyota Camry 2.0E1.,122 tỷ |
Số cửa sổ 0.00 | Số cửa sổ 4..00 | Số cửa sổ 4.00 | Số cửa sổ 4..00 |
Kiểu động cơ | Kiểu động cơ | Kiểu động cơ | Kiểu động cơ |
Công suất cực đại | Công suất cực đại 178.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút | Công suất cực đại 178.00 mã lực , trong 6000.00 vòng/phút | Công suất cực đại 165.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại | Momen xoắn cực đại 231.00 Nm , tại 4100 vòng/phút | Momen xoắn cực đại 231.00 Nm và trong 4100 vòng/phút | Momen xoắn cực đại 199.00 Nm , tại 4600 vòng/phút |
Hộp số | Hộp số 6..00 cấp | Hộp số 6..00 cấp | Hộp số 6.00 cấp |
Kiểu dẫn động | Kiểu dẫn động | Kiểu dẫn động | Kiểu dẫn động |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 7.80l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 7.80l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 7..30l/100km |
Điều hòa | Điều hòa tự động 3. vùng | Điều hòa tự động 2 vùng | Điều hòa tự động 2 vùng |
Nguồn: www.danhgiaxe.com