Đánh giá land cruiser prado 2019 là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề đánh giá land cruiser prado 2019. Trong bài viết này, camry.vn sẽ viết bài về đánh giá land cruiser prado 2019 tổng quan. Có nên mua hay không?
Mục Lục
Tổng quan
Toyota Land Cruiser Prado nổi bật với thiết kế nội thất , ngoại thất mới mẻ, các công nghệ không gây hại được nâng cấp, trang thiết bị được cải tiến và sức kéo gia tăng 500 kg đối với những xe tự động.
Toyota Land Cruiser Prado 2018.
GIÁ XE TOYOTA LAND CRUISER PRADO trong THÁNG 12
- Toyota Land Cruiser Prado VX (Máy xăng): 2..340 triệu + liên hệ trực tiếp để sở hữu giá rẻ
Ngoại thất
Ngoại thất ấn tượng
Kế thừa điệu bộ bề thế, to khỏe, vững chắc của chiếc xe việt dã tiếng tăm toàn cầu. Với triết lý thiết kế ‘Hiện đại – Thông minh’, Land Cruiser Prado trở thành niềm tự hào đóng góp vào việc tăng cường vị thế của chủ sở hữu trên mọi địa hình.
Land Cruiser Prado trở nên niềm tự hào đóng góp vào việc nâng cao vị thế của chủ có được trên mọi địa hình.
Phần đầu xe
Phần đầu xe với thiết kế nắp capo và lưới tản nhiệt mới tạo ra những đường làm nổi bậc vẻ khỏe khoắn cũng như ngày càng tăng vẻ sang trọng, lịch lãm của xe Land Cruiser Prado.
Phần đầu xe.
Cụm đèn pha
Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED mới nhất giúp tiết kiệm năng lượng, tăng độ bền; với kỹ năng chiếu sáng sủa tốt nhất, đồng thời tích hợp chế độ điều chỉnh góc chiếu tự động, tránh làm chói mắt người đi ngược chiều; tăng cường tính không gây hại, nhất là vào buổi tối.
Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED mới nhất.
Cụm đèn sau LED
Cụm đèn sau LED với thiết kế 3 góc cạnh, khỏe mạnh đóng góp vào việc làm gia tăng tính thể thao, mãnh liệt trong diện mạo khi Nhìn từ đằng sau.
Cụm đèn sau LED.
Kính hậu
Kính hậu điều chỉnh bằng nút bấm, đóng/mở độc lập với cửa hậu giúp khách hàng dễ dàng xếp vào cũng giống như thu thập ra khỏi xe các vật dụng nhẹ như ô dù, cần câu… Một cách giản đơn, tiện dung.
Kính hậu điều chỉnh bằng nút bấm, đóng/mở độc lập với cửa hậu.
Cánh hướng gió
Cánh hướng gió sau tích hợp đèn báo phanh trên cao dùng công nghệ LED giúp bất biến xe và cảnh báo các phương tiện phía sau, thêm nữa còn mang đến điệu dạng thể thao, năng động cho xe.
Cánh hướng gió sau tích hợp đèn báo phanh trên cao dùng công nghệ LED.
Đèn sương mù
Đèn sương mù với thiết kế góc cạnh được mạ viền crôm tôn lên vẻ khỏe khoắn , sang cho chiếc xe của bạn.
Đèn sương mù với thiết kế góc cạnh được mạ viền crôm.
Gương chiếu hậu
Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện được tích hợp tính năng sấy chắc chắn hình ảnh phản chiếu sống động rõ, cùng với đèn báo rẽ LED nâng cao tính an toàn khi rẽ đồng thời xây dựng điểm nhấn lịch sự cho xe.
Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện.
Bánh xe lớn
Bánh xe lớn với mâm đúc đường kính 18-inch 6. chấu kép mãnh liệt, điểm đặc biệt cho dòng xe thể thao việt dã giúp xe bất biến và dễ điều khiển hơn, tạo cảm giác êm dịu cho hành khách trên mọi địa hình
Bánh xe lớn với mâm đúc đường kính 18-inch.
Nội thất
Nội thất quý phái
Không gian rộng rãi với nội thất thương hiệu cao cùng những tiện nghi hiện đại, kết hợp công nghệ tiên tiến đem đến sự thư giãn , sử dụng thử xuất sắc, tôn vinh cách điệu của chủ sở hữu.
Nội thất sang trọng.
Tay lái
tay đua 4. chấu bọc da tích hợp những nút điều chỉnh âm thanh, tính năng gọi thiết bị cầm tay rảnh rỗi tay, điều khiển màn hình đa thông tin, công dụng kiểm soát hành trình, đem đến sự thuận tiện tối ưu và bảo đảm sự không gây hại, tập trung của người lái.
tay đua 4. chấu bọc da tích hợp những nút thay đổi âm thanh.
Bảng đồng hồ
Bảng đồng hồ tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin nhiều màu sắc không chỉ giúp khách hàng giản đơn Nhìn, theo dõi nội dung xe mà còn làm ngày càng tăng vẻ lịch sự , tiện nghi của không gian nội thất xe.
Bảng đồng biển tích hợp màn hình hiển thị đa nội dung.
Hộp rét mướt
Được tích hợp phía tại tựa tay trung tâm, giúp hành khách có thể thưởng thức đồ uống mát lạnh lẽo ngay trên xe.
Hộp rét.
Ghế bọc da
Ghế bọc da cao cấp mang đến sự sang trọng và cảm giác êm dịu cho bạn. Hàng ghế trước được tích hợp công dụng chỉnh điện 10 hướng cho ghế lái, 4. hướng cho ghế hành khách, chắc chắn sự thoải mái, tiện nghi trong những chuyến đi dài.
Ghế bọc da thương hiệu cao mang đến sự thanh lịch và cảm giác êm ắng cho người dùng.
Cổng AUX, USB
liên kết chặt chẽ với những thiết bị thư giãn cá nhân giúp hành khách thưởng thức các bản nhạc yêu thích tại mọi chuyến đi thật dễ dàng và tiện dung.
Cổng AUX, USB.
Hệ thống điều hoà tự động
Hệ thống điều hoà tự động với các nút điều chỉnh hiện đại được thiết kế độc đáo với 2. bảng điều khiển ở hàng ghế trước và sau cho phép điều chỉnh 3. vùng không khí độc lập tạo sự thoải mái cho mọi hành khách. bên cạnh đó, cơ chế lọc vi bụi giúp bỏ đi những hạt bụi cực nhỏ dại và mùi trong xe đem lại bầu không khí tại lành.
Hệ thống điều hoà tự động.
Hệ thống âm thanh
Hệ thống âm thanh 9 loa với bộ khuếch đại 5.1 kết hợp hộp loa trầm kích thước lớn, các loa âm cao sắp đặt xung quanh và dàn DVD hiện đại cùng màn hình cảm ứng phù hợp định dạng MP4/WMA cho âm thanh, hình ảnh trung thực, chân thật tuyệt vời.
Hệ thống âm thanh.
TOYOTA LAND CRUISER PRADO – liên hệ NGAY ĐỂ NHẬN giá rẻ – ƯU ĐÃI tối ưu
giúp đỡ VAY 90% – CHỈ 400 TRIỆU lấy XE
Vận hành
Động cơ 2TR-FE 2..7L được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên mưu trí Dual VVT-I với 4. xylanh thẳng hàng cho phép tăng tốc êm dịu , mãnh liệt, giúp để dành nhiên liệu , giảm thiểu khí thải.
Động cơ 2TR-FE 2..7L.
Hộp số tự động 6. cấp giúp người lái chuyển số nhẹ nhàng, tập trung giải quyết các tình huống trên đường địa hình , giản đơn điều khiển chiếc Prado việt dã, mãnh liệt, năng động.
Hộp số tự động 6. cấp.
Hệ thống truyền động 4 bánh chủ động toàn thời gian (4WD) giúp xe đạt được lực kéo tối đa, tăng kĩ năng bám đường , độ bất biến của xe, giúp người lái dễ dàng chủ động bác tài vượt qua mọi địa hình.
Xem thêm: Top 10 phần mềm quản lý homestay, khách sạn tiết kiệm giá rẻ hiệu quả nhất tại đây
Hệ thống truyền động 4. bánh chủ động toàn thời gian (4WD).
Hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn, tay đòn kép và thanh cân bằng, hệ thống treo sau liên kết 4. điểm, lò xo cuộn và tay đòn bên chắc chắn độ bình ổn ưu việt.
Hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn.
Trợ lực tay lái thủy lực biến thiên theo tốc độ
Ưu việt hơn loại trợ lực tay lái thường thường, Prado được cung cấp cơ cấu bơm trợ lực thủy lực loại VFC (điều khiển lưu lượng dầu thay đổi). Bơm trợ lực thủy lực sẽ thay đổi lượng dầu trợ lực không những theo vận tốc xe mà còn theo góc xoáy vô lăng. Nhờ đấy, trợ lực lái sẽ được phát huy hiệu quả tối ưu. Khi xe chạy ở tốc độ thấp, tay đua nhẹ , dễ xoay hơn giúp người lái giản đơn điều khiển đặc biệt là khi mang xe vào bãi đổ xe. đồng thời khi xe tăng tốc và chạy ở vận tốc cao, tay đua sẽ nặng trĩu và cho cảm giác lái làm tăng làm chủ và độ ổn định. thêm vào đó, vận tốc bơm trợ lực thủy lực sẽ giảm xuống khi không hề có bất cứ chuyển động quay vô lăng nào, nhờ đấy tiết kiệm nhiên liệu tăng đáng kể.
Cơ cấu bơm trợ lực thủy lực loại VFC (điều khiển lưu lượng dầu thay đổi).
đặc biệt, khi công tắc hộp số phụ ở cơ chế L4L, bơm trợ lực sẽ ngắt tính năng thay đổi theo góc xoay và chỉ thay đổi theo tốc độ xe để đạt hiệu suất tối ưu khi tài xế qua địa hình phức tạp.
TOYOTA LAND CRUISER PRADO – liên hệ NGAY ĐỂ NHẬN giá rẻ – ƯU ĐÃI tối đa
An toàn
Xe Prado được trang bị vừa đủ các hệ thống giúp đỡ không gây hại như ABS, EBD, BA, VSC, TRC. những hệ thống phối hợp hoạt động giúp xe cân bằng tốt , ổn định tại mọi tình trạng vận hành của xe như chạy thẳng, vào cua, khi phanh.
Khi xe chạy thẳng và tăng tốc trên đường trơn ngã, Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC chủ động kiểm soát độ cân bằng thông qua việc tăng giảm lực truyền động đến các bánh xe và tốc độ từng bánh xe.
Khi xe vào cua, Hệ thống làm chủ ổn định VSC sẽ điều khiển công suất động cơ và lực phanh ở các bánh xe.
Hệ thống kiểm soát bình ổn VSC.
Khi người lái đạp phanh, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng với Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD , hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA giúp phanh chắc chắn, bình ổn.
Hệ thống làm chủ bình ổn xe VSC
Hệ thống làm chủ bình ổn xe VSC tự động giảm công suất động cơ , tự động phanh ở những bánh xe trước , Khi mà đã có hiện tượng không đủ lái , lái quá đà lúc vào cua nhằm ngăn ngừa hiện tượng chệch hướng.
Hệ thống làm chủ bình ổn xe VSC.
Hệ thống túi khí
trong trường hợp không may xảy ra va chạm đến mức thiết kế, những tín hiệu bung túi khí sẽ được phát ra. Tùy theo địa điểm & cấp độ đụng phải, 2. túi khí phía trước sẽ bung ra bảo vệ phần đầu và ngực người lái & hành khách phía trước cùng với túi khí bên hông; đồng thời túi khí đầu gối giúp bảo vệ chân người lái không bị chạm vào chân ga cũng giống như những thiết bị khác. bên cạnh đó, túi khí rèm trên cửa sổ 2 bên cũng sẽ được kích hoạt để bảo vệ hành khách trên xe khi xảy ra va chạm xe lật úp hoặc lộn vòng. Với hệ thống túi khí & dây đai an toàn tiên tiến, người lái , hành khách trên xe sẽ hoàn toàn yên tâm khi được bảo vệ tối ưu tại các tình huống đụng phải.
Nguồn: dailyxe.com.vn